Khi quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng, khối lượng công việc cũng như các tài liệu liên quan tăng theo cấp số nhân thì việc quản lý tài liệu theo kiểu truyền thống không còn khả thi nữa. Nếu không thường xuyên cập nhật vị trí lưu trữ các tài liệu thì bạn rất mất thời gian để tìm kiếm những thông tin cần thiết cho công việc của mình. Đây chính là lý do vì sao phần mềm số hóa tài liệu ra đời nhanh chóng trở thành những trợ thủ đắc lực cho hoạt động quản lý doanh nghiệp.
Quản lý tài liệu theo kiểu truyền thống, được gì và mất gì?
Không ai có thể phủ nhận giá trị của việc quản lý tài liệu doanh nghiệp theo kiểu truyền thống đã từng giúp nhiều doanh nghiệp sắp xếp được thông tin tốt hơn từ những ngày đầu mới chập chững bước vào thị trường kinh doanh. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp mở rộng, khối lượng công việc và tài liệu tăng lên, các đầu mối công việc dồn ứ, tập trung thì lúc này lưu trữ tài liệu ở các tủ đựng hồ sơ đơn thuần xưa cũ lại trở thành những mớ hỗn độn, lộn xộn và rối rắm. Thậm chí, nếu không sắp xếp các dữ liệu một cách hợp lý thì bạn rất dễ bỏ qua những thông tin quan trọng mà không hề hay biết.
Không ít doanh nghiệp than phiền rằng việc quản lý, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu công việc, theo dõi và kiểm soát các tài liệu đó khiến họ phải đau đầu. Lúc này, việc phải ghi nhớ hoặc lần mò từng file giấy trở thành một gánh nặng.
Những lúc thế này mà có một công cụ nào đó nhắc nhở cho bạn biết vị trí của các tài liệu bạn đang muốn tìm kiếm hoặc chủ động đưa ra các thông tin đó cho bạn trong tích tắc thì thích nhỉ?
Xu hướng thay đổi hình thức quản lý tài liệu doanh nghiệp trong thời đại mới
Không cần phải kiếm đâu xa, xu hướng thay đổi hình thức quản lý tài liệu doanh nghiệp trong thời đại 4.0 sẽ cho bạn một câu trả lời thỏa đáng. Qua rồi cái thời lưu trữ các tài liệu trong các tủ đựng hồ sơ. Nay với hình thức quản lý tài liệu doanh nghiệp theo mô hình mới sẽ giúp bạn tra cứu mọi thông tin nhanh chóng và tiện lợi hơn. Dịch vụ số hóa tài liệu
sẽ làm thay nhiệm vụ của bạn, giúp bạn sắp xếp và tìm kiếm thông tin về các tài liệu một cách hiệu quả và khoa học.
Để quản lý tốt tài liệu của doanh nghiệp và nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, các chủ doanh nghiệp đã bắt đấu sử dụng phần mềm số hóa tài liệu để cập nhật nhanh thông tin các tài liệu liên quan chỉ bằng 1 click chuột.
Số hóa tài liệu – phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho doanh nghiệp
Số hóa tài liệu là một trong những phần mềm quản lý tài liệu doanh nghiệp trong thời đại 4.0 được rất nhiều công ty lớn nhỏ tin tưởng. Phần mềm Số hóa tài liệu giúp quản lý tài liệu doanh nghiệp một cách xuyên suốt, có hệ thống và đồng bộ từ trên xuống dưới, sẵn sàng để bạn chủ động tra cứu thông tin. Khi sử dụng Phần mềm Số hóa tài liệu, bạn sẽ luôn tìm kiếm các tài liệu một cách liên tục và chính xác nhất trên mọi thiết bị điện tử.
Đăng ký sử dụng Phần mềm Số hóa tài liệu như thế nào và có khó sử dụng không?
Câu trả lời là cực kỳ đơn giản. Chỉ cần một cú điện thoại tới Hotline: +84 931939453, bạn sẽ được hỗ trợ cài đặt Phần mềm Số hóa tài liệu một cách nhanh chóng nhất.Các bạn sẽ được sử dụng Phần mềm Số hóa tài liệu tại Đà Nẵng miễn phí. Không chỉ vậy, tùy vào điều kiện cũng như yêu cầu tính chất công việc, tư vấn viên của BPO.MP sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật kiến thức sử dụng phần mềm này. Trên hết, BPO.MP còn cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho công ty của bạn ngay lập tức
Còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi ngày tới +84 931939453 để được hỗ trợ?